Chính sách bảo mật

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT BẢO MẬT CỦA CÔNG TY TNHH ANH MINH VIỆT NAM

Công ty chúng tôi luôn cam kết cao nhất rằng sẽ bảo mật toàn bộ thông tin của Quý khách và Quý người dùng truy cập website của công ty chúng tôi. Xin Quý khách và Quý người dùng xem nội dung Chính sách bảo mật của công ty chúng tôi để biết chi tiết những cam kết mà công ty chúng tôi thực hiện nhằm bảo vệ thông tin của Quý khách hàng và Quý người dùng truy cập.

Công ty chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các thông tin của Quý khách hàng tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật này. Công ty chúng tôi cũng chỉ thu thập một số thông tin cần thiết liên quan trực tiếp đến quá trình mua bán giữa công ty chúng tôi và Quý khách hàng.

Quý khách hàng và Quý người dùng trải nghiệm ẩn danh trên website của công ty chúng tôi mà không cần phải cung cấp bất cứ một thông tin cá nhân nào.

Mục đích và phạm vi công ty chúng tôi thu thập thông tin

Mục đích thu thập thông tin của công ty chúng tôi

Các thông tin của Quý khách hàng mà công ty chúng tôi thu thập được sử dụng với các mục đích như sau:

– Công ty chúng tôi chỉ sử dụng thông tin của Quý khách hàng để phục vụ nghiệp vụ kế toán theo quy định của Bộ Tài Chính ví dụ như hoàn thiện các chứng từ hợp đồng, hóa đơn, biên bản bàn giao, đối chiếu công nợ …

– Công ty chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin của Quý khách hàng nhằm mục đích chăm sóc, tư vấn và bảo hành cho Quý khách hàng

Phạm vi thông tin công ty chúng tôi thu thập bao gồm

– Tên công ty của khách hàng

– Mã số thuế của công ty khách hàng

– Địa chỉ của công ty khách hàng

– Số tài khoản của công ty khách hàng

– Địa chỉ email của công ty khách hàng

– Số điện thoại của công ty khách hàng

– Loại sản phẩm mua bán giữa hai bên

– Các thông tin khác cần có trong hợp đồng, hóa đơn chứng từ kế toán theo quy định của bộ tài chính

Phạm vi thông tin mà công ty chúng tôi sử dụng

– Chúng tôi cam kết không sử dụng bất kỳ một thông tin nào của Quý khách hàng ngoài mục đích phục vụ giao dịch mua bán với công ty chúng tôi.

– Nếu khi có yêu cầu cung cấp thông tin của Quý khách hàng từ cơ quan có chức năng theo đúng luật pháp của Việt Nam thì công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm nghĩa vụ hợp tác và cung cấp mọi thông tin theo đúng yêu cầu. Ngoài trường hợp đó ra, chúng tôi sẽ không cung cấp cho bất kỳ đơn vị nào bất cứ một thông tin của Quý khách hàng.

Thời gian công ty chúng tôi lưu trữ thông tin

Mọi dữ liệu thông tin của Quý khách hàng mà đã được công ty chúng tôi thu thập theo chính sách này rồi thì sẽ được công ty chúng tôi lưu trữ cho đến khi Quý khách yêu cầu hủy bỏ.

Địa chỉ của công ty chúng tôi (địa chỉ thu thập và quản lý thông tin của Quý khách hàng)

CÔNG TY TNHH ANH MINH VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở: Số 8 ngách 124/7/3 phố Do Nha, Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại:  0966791089       

Email: info.anhminhvietnam@gmail.com

Phương tiện và công cụ để Quý khách hàng và Quý người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

– Quý khách hàng có mọi quyền kiểm tra, quyền cập nhật, quyền điều chỉnh thông tin của Quý khách bằng cách liên hệ  và yêu cầu công ty chúng tôi thực hiện.

– Quý khách hàng có mọi quyền khiếu nại về bất cứ việc công ty chúng tôi để rò rỉ bất cứ một thông tin cho bên thứ 3 nào. Khi tiếp nhận những phản hồi này, công ty chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin nhanh nhất, nếu là đúng công ty chúng tôi phải có trách nhiệm trả lời lý do và phải khắc phục bằng mọi biện pháp.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng của công ty chúng tôi

– Tất cả thông tin của Quý khách hàng được công ty chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật của công ty chúng tôi .

– Công ty chúng tôi tuyệt đối không tiết lộ bất kỳ một thông tin nào của Quý khách hàng cho bên thứ 3 dưới bất kỳ hình thức nào.