CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY TNHH ANH MINH VIỆT NAM
Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bản chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra bởi Công Ty TNHH ANH MINH VIỆT NAM – AMC. Với chính sách bảo hành tốt nhất sau đây chúng tôi hy vọng Quý Khách hàng luôn luôn hài lòng, tin tưởng và tiếp tục hợp tác lâu dài với công ty chúng tôi.
Nội dung bài viết
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí 100% nếu sản phẩm đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm của công ty chúng tôi bán hoặc của công ty chúng tôi cung cấp.
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của công ty chúng tôi.
– Sản phẩm bị hỏng, hay bị lỗi kỹ thuật và nguyên nhân là do công ty chúng tôi.
– Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm phải có đầy đủ hợp đồng, hóa đơn giá trị gia tăng và các biên bản bàn giao liên quan.
Sản phẩm không được bảo hành
Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu rơi vào một trong những trường hợp sau:
– Sản phẩm không phải do công ty chúng tôi bán cung cấp.
– Sản phẩm không thuộc danh sách được bảo hành của công ty chúng tôi.
– Sản phẩm bị hư hỏng nguyên nhân do sử dụng không đúng hoặc bảo quản không đúng của Khách hàng.
– Sản phẩm hư hỏng do điều kiện tự nhiên hay thiên tai.
– Sản phẩm thiếu thỏa mãn một trong các điều kiện ở mục sản phẩm được bảo hành.
THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm bắt đầu nhận sản phẩm của công ty chúng tôi.
– Thời hạn bảo hành tùy theo mỗi loại sản phẩm của quý Khách hàng mua của công ty chúng tôi.
PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Địa điểm và thời gian công ty chúng tôi tiếp nhận bảo hành
– Thời gian công ty chúng tôi tiếp nhận bảo hành: từ 8h đến 17h30 hàng ngày.
– Công ty chúng tôi tiếp nhận bảo hành thông qua đường hotline hoặc trực tiếp tại trụ sở/ văn phòng Công ty.
– Công ty chúng tôi tiếp nhận bảo hàng qua đường hotline cả Chủ nhật và ngày lễ.
Quy trình tiếp nhận kiểm tra bảo hành
Tiếp nhận thông tin bảo hành, xác nhận tình trạng sản phẩm, đưa ra kết luận bảo hành
– Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của công ty nhận thông tin từ Khách hàng.
– Bộ phận Kỹ thuật tiếp nhận thông tin từ Bộ phận chăm sóc khách hàng về phản hồi của khách. Sau đó, bộ phận kỹ thuật sẽ xử lý bằng các biện pháp nghiệp vụ như: liên hệ trao đổi với khách hàng qua điện thoại email zalo, tiếp nhận hình ảnh hoặc video (trong trường hợp nếu cần thiết phải kiểm tra trực tiếp tại kho của Khách hàng). Để tiến hành kiểm tra đánh giá tình trạng hiện tại của sản phẩm. Sau đó, xác định nguyên nhân dẫn đến sản phẩm lỗi, hỏng. Do Khách hàng bảo quản hay do quá trình sản xuất vận chuyển của công ty chúng tôi mà dẫn đến tình trạng lỗi hỏng đó của sản phẩm. Từ đó xác định xem sản phẩm có được bảo hành hay không.
– Chính thức xác nhận bảo hành sản phẩm đối với sản phẩm lỗi do phía nhà sản xuất.
Thời gian đổi trả sản phẩm bảo hành
– Sản phẩm được thay thế hoặc được đổi trả sớm nhất có thể, tối đa là trong vòng 5 ngày (Tính từ thời điểm mà công ty xác nhận bảo hành sản phẩm)
Chế độ bảo hành sản phẩm sau khi được đổi trả
– Sản phẩm đã được đổi trả bảo hành nếu còn trong thời hạn bảo hành ban đầu mà có bất kỳ hư hỏng nguyên nhân do lỗi từ phía của chúng tôi. Khách hàng sẽ tiếp tục được hỗ trợ đổi trả và có thể được nhận lại sản phẩm mới hoàn toàn.
Vui lòng liên hệ tổng đài theo số hotline 0966791089 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất .
Xin chân thành cảm ơn và rất mong được phục vụ Quý khách hàng!