tin tức về sỏi

Cập nhật báo giá đá cuội lớn mới NHẤT
02/12/2022 | 9:20 sáng GMT+7

Đá cuội lớn có rất nhiều công năng trong cuộc sống. Vậy giá đá cuội lớn là bao nhiêu? Cùng AMC tìm hiểu qua bài viết “Cập nhật báo giá đá cuội lớn mới NHẤT” dưới đây!  

Một số loại đá cuội lớn đang thịnh hành trên thị...

Đá sỏi trang trí giá rẻ bạn nhất định phải biết
18/01/2022 | 7:03 chiều GMT+7

Sử dụng đá sỏi là một trong những xu hướng trang trí hiện đại và nổi bật thời gian gần đây. Với vẻ sang trọng, độc đáo, đá sỏi trang trí góp phần tạo nên những kiến trúc thú vị cho không gian nhà bạn.

Đá cuội là gì? Những công dụng tuyệt vời của đá cuội
17/01/2022 | 12:24 chiều GMT+7

Ngày nay, đá cuội rất được ưa chuộng trong các lĩnh vực liên quan đến trang trí nhờ vào sự đa dạng về kích thước lẫn màu sắc, độ bền cao, có tính thẩm mỹ cao,an toàn với môi trường và cũng rất dễ tìm, dễ mua. Bên cạnh đó, đá cuội còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đa dạng của đời sống.

Các loại sỏi trải nền bể cá tuyệt đẹp bạn không nên bỏ lỡ
14/01/2022 | 5:28 chiều GMT+7

Bên cạnh các thiết bị như máy lọc nước, máy sục khí, đèn led, cây thủy sinh… thì những viên sỏi nhỏ xinh trải nền với hình dáng, kích thước, màu sắc khác nhau cũng là một phần không thể thiếu được cho chiếc bể cá đáng yêu nhà bạn.

Đá sỏi trang trí hồ cá: Những điều bạn nên biết
14/01/2022 | 5:12 chiều GMT+7

Sỏi đá trang trí hồ cá là một trong những thành phần không thể thiếu để tạo nên một chiếc bể đẹp và hoàn chỉnh. Cùng với những thiết bị khác trong hồ như đèn led, máy sục oxy, sỏi đá trang trí… sẽ giúp hồ cá của bạn trông giống...

[Bật mí] Cách lựa chọn đá sỏi trang trí giá rẻ cho vườn nhà
30/12/2021 | 7:44 chiều GMT+7

Đá sỏi trang trí tiểu cảnh là một trong những loại nguyên vật liệu có tính ứng dụng cao và được nhiều người ưa thích trong thời gian gần đây. Hãy cùng davoi.com.vn tìm hiểu về công dụng cũng như cách lựa chọn đá sỏi trang trí giá rẻ phù hợp...